Tám cuốn sách giúp bạn thoát khỏi bóng tối (Shaka Senghor)


Khi Shaka Senghor (Xem: Shaka Senghor: Tại sao hành động tồi tệ nhất của bạn không định nghĩa được bạn ) là mười chín, anh ta đã bắn và giết một người đàn ông - và bị kết án mười chín năm sống trong tù. Lúc đầu, Senghor ngồi trong phòng giam lạnh lẽo và hợp lý hóa những hành động tồi tệ nhất của mình. Anh ấy nói rằng, anh ấy là người bắn súng tốt hơn người bị bắn. Sau đó, Senghor tìm thấy niềm an ủi trong văn học - và quan điểm của anh ấy đã bị biến đổi trong tù.

Là một phần trong công việc của anh ấy với BMe , một cộng đồng dành để nhận ra những thành tích tích cực của đàn ông và đàn ông da đen, mới đây, Senghor đã đăng một tin nhắn trên YouTube cho anh em trẻ của mình. các lá bài dường như xếp chồng lên nhau, hòa bình và an ủi đều có thể. Ông mô tả hành trình văn học của mình, bắt đầu từ tiểu thuyết của Donald Goines và đưa ông đến Malcolm X, điều này đã giúp ông đi đến cùng với quá khứ. Bên cạnh bài nói chuyện của mình , Senghor đã chia sẻ thêm tám cuốn sách, từ Plato đến Thích Nhất Hạnh, đã đưa anh ra khỏi bóng tối và đặt anh lên đường để giúp những thanh niên da đen khác chọn một cuộc sống bớt bạo lực.

Malcolm X và Alex Haley Ballantine Books, 1999
Cuốn sách này châm ngòi cho ý thức của tôi và cho tôi thấy sức mạnh của sự biến đổi và trách nhiệm cá nhân.

James Allen 
Cosimo Classics, 2005
Đây là cuốn sách đầu tiên giúp tôi khám phá ý tưởng về suy nghĩ tích cực và suy nghĩ về sự tồn tại trong tương lai mà chúng ta muốn cho chính mình.

Plato
Hackett Publishing, 1992
Các cuộc đối thoại của Soc Socrates đã mở ra cho tôi sức mạnh của những câu hỏi và kiểm tra cuộc sống của chúng tôi.

Michelle Alexander mới Báo chí mới, 2012
Sau đó, Alexander Alexander đã giải quyết các vấn đề khó khăn về chủng tộc, quyền lực và bối cảnh lịch sử của hệ thống nhà tù. Phân tích cấp tính của cô về chủng tộc và kết án chênh lệch cắt giảm trái tim của sự bùng nổ nhà tù.

Thích Nhất Hạnh Beacon Press, 1999
Cuốn sách này đã là một công cụ vô giá trong quá trình tôi quay trở lại xã hội, nhắc nhở tôi có mặt ngay lúc này, ngay cả khi những khoảnh khắc đó không thoải mái.

Baratunde đen Thurston  HarperCollins, 2012
Trò chơi làm mới này trên đường đua rất truyền cảm, sâu sắc và hài hước, đủ để khiến bạn đọc đi đọc lại.

Robin Casarjian 
Quỹ Lionheart, 2001
Cuốn sách này đã hướng dẫn và hỗ trợ tôi trong việc đối mặt với các vấn đề mà tôi phải vật lộn trong cuộc sống cá nhân, như lạm dụng trẻ em, là nạn nhân của bạo lực súng đạn và nghiện ma túy.

Asha Bandele 
Washington Square Press, 2000
Một câu chuyện rất truyền cảm về tình yêu và các mối quan hệ phát triển trong hoàn cảnh tàn khốc. Một biểu hiện đẹp của tinh thần con người và trái tim chiến thắng.

Thông tin về Tác giả:
Shaka Senghor Sử dụng văn học như một huyết mạch, Shaka Senghor thoát khỏi một vòng tù và tuyệt vọng. Bây giờ câu chuyện của anh ấy hy vọng ở những người có ít.

Tham Khảo:
Tham Vấn Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét