Tại sao các đặc điểm tinh thần cuộc sống có thể bí mật để cứu thế giới? (Institute for Historic Caodaisme Religion)


Vào ngày 21 tháng 2 năm 2018, triết gia Jonathan Rowson đã phát biểu tại văn phòng Theos về lý do tại sao mọi người hy vọng biến thế giới thành một nơi tốt hơn cần phải chú ý đến tâm linh.

Quan tâm bởi điều này? Chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Tham gia bản tin hàng tháng của chúng tôi để cập nhật các nghiên cứu và sự kiện mới nhất của chúng tôi. Và kiểm tra Chương trình hỗ trợ của chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào quý Hiền có thể giúp đỡ công việc và chia sẻ với tình Huynh, Tỷ, Đệ, Muội.


Philosopher, Giám đốc Perspectiva và nhà vô địch cờ vua Anh, Tiến sĩ Jonathan Rowson lập luận rằng việc nuôi dưỡng sự nhạy cảm về tinh thần, trên khắp xã hội là điều cần thiết để giải quyết các vấn đề chính trị phức tạp nhất của thế giới - và rằng tinh thần có thể và nên là mấu chốt trong quá trình này.

Trong ấn phẩm gần đây của mình, Spiritualise, đồng sáng lập bởi RSA và Perspectiva, Rowson lập luận rằng các cuộc tranh luận công khai của chúng tôi không hoạt động vì chúng tôi quá ngại về việc thảo luận về bản chất, ý nghĩa và mục đích của con người. Ông tin rằng các vấn đề tâm linh làm nền tảng cho tất cả các câu hỏi sống chung cấp bách nhất của chúng ta - làm thế nào chúng ta thức dậy, trưởng thành và khôn ngoan trước những thách thức của thời đại chúng ta, nhất là cái chết chậm của dân chủ, vượt quá công nghệ và điên loạn sinh thái.

Rowson đã nói chuyện tại Theos vào ngày 21 tháng 2 với đạo diễn Theos Elizabeth Oldfield. Ông đã thảo luận về những khủng hoảng mà ông thấy phải đối mặt với xã hội của chúng ta ngày nay và tại sao sự phát triển tâm linh cá nhân là điều cần thiết để giải quyết chúng.  

Tham Kho:
Tham Vấn Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét